GLOBAL INNOVATION INDEX 2021
Microcredential: รูปแบบใหม่ของการพัฒนาคนตลอดช่วงชีวิตของประเทศออสเตรเลีย
เอกสารประกอบการประชุมทางวิชาการสภาการศึกษาเสวนา (OEC Forum) ครั้งที่ 4/2565
9 ข้อเสนอแนะของ UNESCO ในการปรับตัวสู่การจัดการศึกษายุคหลัง COVID-19
Future Job & Competency
ผลการจัดอันดับขีดความสามารถ ในการแข่งขันด้านการศึกษา ปี 2565 โดย IMD
รูปแบบการจัดการเรียนรู้ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มโดยการมีส่วนร่วมของภาคเอกชน
การศึกษาแนวทางการพัฒนาคุณภาพ การจัดอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี เพื่อตอบสนองการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา
ISCED 2011 : มาตรฐานการจัดจำแนกระดับและประเภทการศึกษานานาชาติ