รายงานผลการเข้าร่วมประชุมการศึกษาและทักษะแห่งอนาคตในปี 2030 ครั้งที่ 5 (5th Global Forum of the Future of Education and Skills 2030)

สารบัญ
ความเป็นมา
OECD Learning Compass 2030
การกล่าวรายงานเปิดประชุม (วันที่ 1)
- Bogdan Cristescu รัฐมนตรีแห่งรัฐสาธารณรัฐโรมาเนีย
การอภิปรายภาคเช้า (วันที่ 1) สรุปการเยี่ยมเยือนโรงเรียนต้นแบบการใช้เทคโนโลยีทางการศึกษา
การกล่าวรายงานการเปิดประชุม (วันที่ 2) Ligia Deca รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศกึษาแห่งสาธารณรัฐโรมาเนีย
ปาฐกถาพิเศษ
- Andreas Schleicher ผู้อํานวยการด้านทักษะและการศึกษาและที่ปรึกษาพิเศษ
ด้านนโยบายการศึกษาต่อเลขาธิการองค์การ OECD
บรรยายพิเศษ Scientific Thinking for All : A Toolkit
Saul Perlmutter; ศาสตราจารย์วิชาฟิสิกส์แห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย
การอภิปรายภาคเช้า (วันที่ 2)
“จะจัดการสอนและประเมินทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและทักษะอื่น ๆ ในศตวรรษที่ 21 ผ่านสาขาวิชาหลักสูตรเฉพาะได้อย่างไร”
การอภิปรายภาคบ่าย (วันที่ 2)
“มุ่งสู่เข็มทิศแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA”
การประชุม Focus Group 1 หรือกลุ่ม Policy Maker
สรุปภาพรวมการประชุม
รายชื่อคณะผู้แทนไทย 52
ดาวน์โหลด รายงานผลการเข้าร่วมประชุมการศึกษาและทักษะแห่งอนาคตในปี 2030 ครั้งที่ 5 (5th Global Forum of the Future of Education and Skills 2030)

